let's laugh

Miyerkules, Oktubre 19, 2011

Boy:tandaan mu lhat ng sa2bihin ko dhil imp0rtante ito?
Girl: ok anu ba sasabhin mu??
Boy:ahmmm',' mahal na mahal kita lagi m0ng tandaan na andito lng aq, lagi sa tabi mu...!!
Boy: anu natandaan mu bA?? 
Girl: (kinilig) ah oo naman,
Boy: good pakisabi yan sa bestfriend mu, ahH. Tnx!!
                           ~~~~~~
3 L0LAs sa M0DERN0NG PANAH0N ..
L0LA 1: baw kasakit man likod ko praktis street dancing a, cramping abi amun new steps..
L0LA 2: ako gani sakit mata ko hampang crossfire kag open ka fb ko..
L0LA 3: mayad pa kamu, ako gani hu, sakit hita ko sa padol sa frat namun.. hahaha..
                           ~~~~~~
Anak umuwi ng bahay....
anak: nay, pinptwag kau sa skul!
nay: bakit? my ginwa kn namang katarantaduhan?
anak: ako ba? baka ikaw, ikw nga pinapatawag dba?
                           ~~~~~~
TEACHER:
magpapa-class picture tayo para paglaki nyo, sasabihin nyo:
"wow si dodong police na,
 wow si inday teacher na,
 wow si tomas doctor na,

JUAN: wow si mam!
PATAY NA..
TEACHER: umupo ka.. wag kang sasali!
                           ~~~~~~
Teacher: ok class, only Juan got 99/100...
Juan: oha! Ano kau ngaun?! Mamundok nlang kau! 
Magtanim nlang kau ng kamote mga bobo! 
Mga walang pnag aralan, mga ubod ng tanga!
Bkit hndi p kau mgpakamatay?!
Teacher: the rest got 100..

.basag. .wahaha.
                           ~~~~~~
Sa party, nilapitan ng isang gwapong lalaki ang isang babaeng nkaupo sa isang tabi :
Lalaki : sasayaw ka ba ?
tuwang tuwa ang babae at tumayo..
babae : oo, sasayaw ako!
lalaki : hay salamat! paupo ako ah? :)))
                           ~~~~~~
Juan:bkt my tali k s paa?
Pdr0:gs2 q ng m2tay,mgb2gti aq!
Juan:bkt s paa? dpt s leeg!
Pdr0:cnubukan q n s leEg knina.

hnd aq mkahinga eh,.
                           ~~~~~~
N0EL: ippangalan
ko s aking anak
"LE0N" baliktad ng
N0EL.
NIN0: skin "0NIN"
baliktad ng NINO.
T0T0: wg ny0
ak0ng maisali-sali jan s usapan ny0!
hehe =]
                          ~~~~~~
1 bata,ngpass ng blank pper s art tcher..

Teacher: bkt blank ang work m?
Bata: ngdrowng po aq ng baka at damo.
Teacher: (tningnn ang ppel) san ang damo?
Bata: ubos npo,kinain ng baka.
Teacher: (kamot s ulo) e nsn ung baka?
Bata: ano p ga2wn ng baka jn e wla ng damo? sympre umalis n. common sense nmn mam!ΓΌ
                        ~~~~~~
Anak: nay galing ng titser ko.
Nay: bakit namn?
Anak: tinuruan kami ng kagandahang asal
Lola: e d marunong ka ng gumalang at mag-PO at OPO?
Anak:Natural! tanga ka Ba? hmmp...
                        ~~~~~~
sabi ng hangin mabait ka daw
sabi ng dagat malambing ka daw
sabi ng ilog at bundok cute ka daw
tama nga ang hinala ko...

sira na ang kalikasan,
                       ~~~~~~
hinahanap ng mga NPA sina Juan, pedro at berting
Nagtago sila sa sako sa bodega ng kamote

NPA: san n kaya sila? hmm.. baka nagtatago lang ang mga yun dito
Sinipa ang sako 1
Juan: meow meow
NPa: Pusa lang pala
Sinipa ang sako 2
Pedro: arf ! arf !
NPA: aso lang pala
Sinipa pang sako 3
Berting; tahimik walang reaksyon
Sinipa ulit yung sako 3
Berting: wala ulit reaksyon
Sinipa ng sinipa ang sako 3
Berting: tang ina naman oh!! kamote ako..
wala akong sound!!!
                     ~~~~~~

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento